Tặng đồ cũ nhận điểm green

Tặng đồ cũ - Nhận điểm "Green"

Hai ngày chung tay
Vì ngày mai không rác

Sau mỗi dịp dọn nhà, nhiều vật dụng bị gắn mác “rác”, “đồ bỏ”. Cuộc đời của chúng thường kết thúc ở những bãi rác hỗn độn, chất chồng nhiều loại khác nhau. Thế nhưng vật dụng cũ đã qua sử dụng có thực sự là rác?

Tặng đồ cũ – Nhận điểm “Green” ra đời với mong muốn thu gom, “tái sinh” rác và đồ cũ, mang lại cho chúng một cuộc sống mới mẻ. Người đóng góp rác và đồ cũ sẽ nhận được điểm “Green” (điểm GP), có giá trị quy đổi thành các phần quà xanh thông qua nền tảng ứng dụng GreenPoints.

Chơi Video

Sự kiện diễn ra trong hai ngày thứ 7 (17/01/2020) và chủ nhật (18/01/2020), ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Canh Tý. Mời bạn cùng xem một clip ngắn tổng kết sự kiện, thay lời cám ơn của chúng mình tới cộng đồng, tới tất cả những ai đã đóng góp, giúp sự kiện có thể diễn ra chỉ trong vòng 10 ngày lên ý tưởng và chuẩn bị.

Địa Phương Tổ Chức

Cơ chế và nội dung hoạt động

– Người tham dự mang đồ cũ tới sự kiện “Tặng đồ cũ, nhận điểm Green”, cài đặt và nhận điểm thưởng xanh GP (tương ứng với số lượng vật dụng cũ đóng góp) trên ứng dụng GreenPoints.

– Qua ứng dụng GreenPoints, người tham dự đổi điểm lấy quà ngay tại sự kiện hoặc tích luỹ để đổi lấy những phần thưởng lớn và hấp dẫn hơn trong tương lai.

Quy đổi điểm "Green"

Danh sách quà tặng

Sau khi trao lại những món đồ cũ của mình tại góc cân đồ và nhận tặng phẩm, người tham gia được tặng điểm GP và có thể đổi những món quà xanh nhỏ xinh ngay tại địa điểm tổ chức. Quà tặng là tấm lòng của đội ngũ GreenPoints, cũng như được ủng hộ bởi các cá nhân, tổ chức có chung thao thức với sống xanh.

Sự kiện từ cuối năm 2020 đến nay

Thành quả đạt được

Toàn bộ chương trình được chuẩn bị trong vòng 10 ngày, từ lên ý tưởng, gom góp quà tặng, tuyển tình nguyện viên và truyền thông hoàn toàn tự nhiên. Ngày chương trình kết thúc cũng là lúc các thành viên dự án bắt những chuyến xe cuối cùng về ăn Tết bên gia đình, mang theo niềm tin vào một mùa xuân mới bớt rác, thêm xanh.

Hình ảnh sự kiện

Sự kiện chỉ diễn ra trong 2 ngày ngắn ngủi, nhưng đã để lại trong lòng người tham gia nhiều cảm xúc và nuôi dưỡng sự hào hứng với các giai đoạn tiếp theo của dự án. Sau đây là một số hình ảnh của sự kiện:

Mang "Tặng đồ cũ - Nhận điểm Green" tới địa phương của bạn

Bạn quan tâm tới việc thu gom và tái chế, tái sử dụng đồ cũ? Hãy trở thành Đại sứ xanh và tổ chức hoạt động “Tặng đồ cũ – Nhận điểm Green” trên chính mảnh đất quê nhà!

GreenPoints sẽ tặng bạn điểm GP để thu hút và trao lại cho người tham gia hoạt động. Chúng tôi cũng hỗ trợ bạn quà tặng xanh trong tối đa 2 lần tổ chức đầu tiên.

– Sài Gòn đã bớt một cọng rác
– Tháng 6 này, Bến Tre sẽ bớt một cọng rác
– Tháng 7 này, Quảng Nam sẽ bớt một cọng rác

Còn nơi bạn sinh ra và lớn lên thì sao? Hãy chung tay làm xanh từng con đường đến trường quen thuộc, làm sạch con sông tuổi thơ! Bớt một cọng rác, thêm một mảng xanh!

Bạn có muốn trở thành người truyền cảm hứng xanh tiếp theo?

Hãy trở thành Đại sứ xanh và cùng GreenPoints xây dựng một “bộ lạc sống xanh” nhé.